0

Tin tức

Mua tượng đá cẩm thạch ở đâu để đảm chất lượng?

Điêu Khắc Huy Hùng 14/07/2022
Đánh giá post này

Nhu cầu mua tượng đá cẩm thạch phong thủy trưng bày phòng làm việc, trang trí phòng khách… đang rất được quan tâm hiện nay. Chúng mang lại nhiều may mắn cũng như có sự thăng tiến trong công việc.

TÌM MUA TƯỢNG ĐÁ CẨM THẠCH

Tượng đá cẩm thạch là món đồ phong thủy được nhiều người lựa chọn. Bởi vì tượng có thể được trưng bày ở nhiều không gian khác nhau. Dù ở đâu, tượng cũng đem lại bình an và may mắn cho gia đình.

Đá cẩm thạch có nhiều màu sắc, mỗi màu tương ứng với ý nghĩa phong thủy khác nhau. Đất liệu đá này rất chắc chắn có độ bền cao, và rất thích hợp để tạc tượng. Những mẫu tượng đá ta thường gặp như: tượng Tỳ Hưu đá cẩm thạch, tượng rồng đá cẩm thạch…

Vì mang tính chất phong thủy nên muốn tìm mua tượng đá cẩm thạch này phải thật chất lượng, tránh hư hỏng. Cũng chính vì vậy mà quý khách cần phải lựa chọn mua những nơi có uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

mua-tuong-da-cam-thach-huy-hung-522

Đá cẩm thạch có nhiều màu sắc, mỗi màu tương ứng với ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Cơ sở đá mỹ nghệ Nha Trang là một nơi chuyên kinh doanh các sản phẩm bằng đá. Mang đậm chất phong thủy. Tất cả những sản phẩm đó đều được làm ra từ bàn tay chuyên nghiệp của các nghệ nhân nơi đây.

MẪU TƯỢNG NGHỆ THUẬT ĐÁ NGUYÊN KHỐI CHẤT LƯỢNG

Nghệ thuật điêu khắc tượng đá được hình thành từ xưa và vẫn phát triển không ngừng. Từ một tảng đá thô sơ, vô hồn qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã trở thành mẫu tượng nghệ thuật đá nguyên khối vô cùng ý nghĩa. Mỗi bức tượng đá mang mỗi hình dạng khác nhau. Các tượng hiện đại được trưng bày ở nhiều nơi, phù hợp nhiều không gian khác nhau.

mua-tuong-da-cam-thach-huy-hung-221

Mỗi bức tượng đá mang mỗi hình dạng khác nhau.

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các chính trị gia lựa chọn đặt rồng đá ở bàn làm việc. Rồng là con vật đứng đầu trong tứ linh, tăng cường phát huy quyền lực, may mắn tài lộc, giải trừ tiểu nhân có ý đồ xấu. Rồng đá được chế tác từ nhiều chất liệu đá và màu sắc khác nhau. Cũng chính vì thế chúng có nhiều mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Để biết thông tin về giá rồng đá đẹp, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn rõ ràng.

NƠI BÁN TƯỢNG ĐÁ PHẬT THÍCH CA ĐẸP

Phật giáo ngày nay trên nước ta chiếm tỷ trọng lớn. Chính vì thế, nhu cầu của khách hàng về tượng Phật đá ngày càng tăng cao. Tượng Phật đá có rất nhiều loại như: tượng Phật Quan Âm, tượng Phật A Di Đà…

Tượng Phật Thích Ca có hình dáng ngự trên đài sen, hai tay để ấn tam muôi, đôi mắt ngài khép lại ba phần tư, toát lên vẻ hiền từ. Được điêu khắc bằng đá tự nhiên rất chắc chắn và bền lâu theo thời gian.

Tượng Phật khi mua về khách hàng phải đem lên chùa làm phép rồi mới thỉnh về. Như vậy, tượng mới linh nghiệm. Phải đặt tượng ở những nơi sang trọng, tránh đặt ở những nơi ẩm thấp, kín đáo như trong tủ… Vì như vậy là bất kính với Phật.

Để tìm nơi bán tượng đá Phật Thích Ca ngày nay không quá khó. Điều quan trọng là tìm đúng các cơ sở uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

da-my-nghe-huy-hung-302

Tượng Phật Thích Ca có hình dáng ngự trên đài sen.

Nếu có nhu cầu mua tượng đá cẩm thạch, quý khách hãy liên hệ ngay với công ty Hùng Lam để được tư vấn rõ ràng nhất.

CTA-DA-MY-NGHE-FINAL