LAVABO ĐÁ TỰ NHIÊN – SẢN PHẨM TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỘC ĐÁO, TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

quantriweb 15/01/2024
Đánh giá post này

Lavabo là tên gọi của chậu rửa mặt, bồn rửa tay hay thậm chí là bồn tắm được sử dụng trong các gia đình hay các nhà hàng , khách sạn có nét cổ kính. Lavabo đá là sản phẩm được sản xuất từ đá tự nhiên, dưới bàn tay của những người thợ tài năng tạo ra vô số được những chiếc chậu đẹp mắt và đầy tinh tế

Những sản phẩm được chế tác từ đá tự nhiên bao giờ cũng có một vẻ đẹp tiềm ẩn và đẳng cấp bậc nhất. Chậu đá tự nhiên không những mang phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên mà còn mang vẻ đẹp tiềm ẩn, trang nhã, sang trọng, dễ dàng “hô biến” phòng tắm đơn điệu thành không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Chính vì vậy hiện nay không chỉ các khách sạn, resort,… mà ngày càng nhiều các hộ gia đình cũng ưa thích sử dụng lavabo đá tự nhiên không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các lavabo thông thường khác.

ĐẶC ĐIỂM CỦA LAVABO ĐÁ TỰ NHIÊN

Lavabo đá của Hùng Lam được làm từ những viên đá có hình dáng bầu , dẹt được tuyển chọn ở các con suối rồi vận chuyển về cơ sở, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân điêu khắc đã tạo ra những chậu lavabo đá tự nhiên

Khác với những chậu rửa mặt được làm bằng đá ép trắng mà nhiều gia đình vẫn hay sử dụng thì lavabo đá tại Hùng Lam là loại chậu rửa được làm bằng đá nguyên khối được những người thợ tại cơ sở mài nhẵn tạo thành những chiếc lavabo có phần tinh xảo, vừa mang nét mộc mạc của thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LAVABO ĐÁ TỰ NHIÊN

Lavabo đá bền vững với thời gian, không sợ nứt vỡ hay hư hỏng gì trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, lắp đặt và trang trí lavabo đá cũng rất dễ, có thể để trong nhà hay ngoài trời tùy ý bạn, dễ dàng trong phối cảnh trang trí.

Khi sử dụng lavabo đá tự nhiên khiến cho ngôi nhà hay khu vườn của bạn sẽ mang một màu sắc tươi mới,khác lạ, vừa cổ điển cũng vừa sang trọng.

Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà ngày nay, nhiều người đã chuyển sang dùng Lavabo Đá Tự Nhiên đặc biệt là Khách. sạn, Nhà hàng, Biệt thự, Resort và các Quán Cà Phê

                               MỘT SỐ MẪU LAVABO NỔI BẬT CỦA HÙNG LAM

lavabo đá chồng

LAVABO NGHỆ THUẬT

Lavabo đá tự nhiên đẹp

LAVABO ĐÁ BAZAN

lavabo đá cuộilavabo đá cuộilavabo đá cuội

LAVABO CUỘI VÀNG

LAVABO GRANITE

CÁC LOẠI LAVABO ĐÁ TẠI HÙNG LAM

LAVABO CUỘI VÀNG

Là loại lavabo thông dụng nhất, được sử dụng nhiều nhất. Giá thành rẻ nhất trong những loại lavabo đá. Sủ dụng được cả trong nhà và sân vườn, tạo cảm giác mới mẻ, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

LAVABO GRANITE

 

ĐÁ CẨM VÀNG 

Loại đá được bào nhẵn 2 mặt trong ngoài tạo thành những đường vân đẹp mắt, có giá thành cao hơn 2 loại đá cuội vàng và đá granite.

Giá thi công bàn đá

ĐÁ XANH PAKISTAN

CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MỸ NGHỆ HÙNG LAM

Địa chỉ:

  • Số 02 đường 2/4 – Phường Vĩnh Hoà – TP.Nha Trang – Tỉnh Khánh Hoà
  • Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khách Hòa

Cơ sở sản xuất: Số 2 – Đường 2/4 – Phường Vĩnh Hoà – TP Nha Trang – Khánh Hoà

Hotline: 0337 79 68 79 – 0763 79 68 79

Email: tranhuyhung83@gmail.com

Fanpage: Đá Mỹ Nghệ Hùng Lam Nha Trang