8+ Mẫu Chậu Rửa Mặt Bàn Đá Đẹp, Sang Trọng Nhất 2023

Điêu Khắc Huy Hùng 15/06/2023
5/5 - (1 bình chọn)

Chậu rửa mặt bàn đá là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện đại. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng, chậu rửa mặt bàn đá mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm và giúp việc vệ sinh thuận tiện hơn. Trong bài viết này, Điêu Khắc Hùng Lam sẽ giới thiệu đến bạn 8+ mẫu chậu rửa mặt bàn đá đẹp nhất 2023.

Chậu rửa mặt bàn đá là gì?

Chậu rửa mặt bàn đá được xem là một trong những sản phẩm thiết kế nội thất vệ sinh độc đáo giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm. So với các mẫu chậu treo hay cabinet thông thường, chậu rửa mặt bàn đá đặc biệt hơn với thiết kế chậu được đặt trên một chiếc bàn đá, tạo nên phong cách riêng, ấn tượng và thu hút. 

Chậu rửa mặt bàn đá

Phân loại chậu rửa mặt bàn đá

Hiện nay, chậu lavabo bàn đá được phân loại thành ba loại chính là chậu rửa mặt âm bàn đá, chậu rửa mặt dương bàn đá và chậu rửa mặt bàn đá bán âm. Mỗi loại sẽ có thiết kế và cách lắp đặt khác nhau, tạo ra phong cách riêng, phù hợp với từng không gian và đáp ứng sở thích của từng gia đình. Cụ thể, chậu rửa mặt âm bàn đá được lắp đặt sâu vào bàn đá, tạo cảm giác như chậu được chôn sâu vào bàn đá, giúp tạo nên không gian sang trọng và tinh tế. Chậu rửa mặt dương bàn đá thường được lắp đặt lên bề mặt bàn đá, tạo nên một không gian phòng tắm đầy hiện đại và năng động. Trong khi đó, chậu rửa mặt bàn đá bán âm thường được lắp đặt một nửa vào bàn đá và một nửa nổi lên trên bề mặt, tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho không gian phòng tắm.

Các mẫu bàn đá đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Chậu rửa mặt đặt bàn ESINC 3CB2001

ESINC là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Đức, nổi tiếng với dòng sản phẩm chậu rửa mặt được ưa chuộng. Trong số những mẫu chậu rửa mặt bàn đá đẹp nhất của hãng thì ESINC 3CB2001 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Với chất liệu sứ cao cấp, bề mặt sáng bóng và công nghệ phủ men nano chống bẩn, ố màu và tăng độ bền, chậu rửa mặt bàn đá ESINC 3CB2001 được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên và mềm mại, mang lại trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng/sản phẩm.

Chậu rửa mặt âm bàn dương vành Kobesi KB-347

KB-347 là một sản phẩm chậu rửa mặt âm bàn đá được tạo ra bởi thương hiệu nổi tiếng Kobesi của Hàn Quốc. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại và thanh lịch, sản phẩm này không chỉ gây ấn tượng với khách hàng về vẻ đẹp mắt mà còn về tính năng sử dụng.

Chậu rửa mặt này có kích thước 560x400x70 mm, được làm bằng men sứ cao cấp chống bám bẩn và nung ở nhiệt độ 1280 độ C, giúp cho sản phẩm có độ bền cao và khả năng tự làm sạch. Màu sắc trắng sang trọng và tinh tế của KB-347 làm cho sản phẩm này thật sự nổi bật trong bất kỳ phòng tắm nào.

Tuy nhiên, KB-347 không bao gồm phụ kiện như vòi xả hay bộ xả. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh phần này theo sở thích của mình. Và không chỉ riêng KB-347, nhiều sản phẩm của Kobesi đều nằm trong danh sách top những mẫu chậu rửa mặt bàn đá đẹp nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/sản phẩm

Chậu lavabo đặt bàn đá nổi Kobesi KB-8170Q

Mẫu chậu rửa mặt KB-8170Q là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kobesi. Thiết kế ngoại hình của KB-8170Q rất đẹp mắt và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Được phân loại là chậu rửa mặt dương bàn đá, sản phẩm này được đặt trực tiếp trên bề mặt bàn đá hoặc gỗ. Sản phẩm được làm bằng chất liệu men sứ cao cấp chống bám bẩn và được nung ở nhiệt độ 1280 độ C, đảm bảo độ bền và khả năng tự làm sạch của sản phẩm.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng/sản phẩm

Xem thêm: TOP 9 mẫu lu nước trang trí sân vườn đẹp

Chậu rửa mặt bàn đá ESINC 3CB8001

ESINC là một nhà sản xuất chuyên sản xuất các mẫu chậu rửa mặt bàn đá đẹp với nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp cùng thiết kế tinh tế để đảm bảo tính tiện nghi cho người sử dụng. Với phong cách tự nhiên và sang trọng, các sản phẩm của ESINC sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà tắm của bạn. Ngoài ra, ESINC còn hỗ trợ khách hàng với chế độ bảo hành tuyệt vời, bảo hành sứ lên tới 10 năm và phụ kiện lên tới 6 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng/sản phẩm.

Chậu lavabo đặt bàn Kobesi KB-0990

Với phong cách kết hợp giữa đương đại và truyền thống, chiếc chậu rửa mặt đặt bàn KB-0990 Hàn Quốc thu hút sự chú ý với màu đen sang trọng. Đường nét bắt mắt, tinh tế và giản dị của sản phẩm phù hợp với phong cách sử dụng của người Việt.

Sử dụng chất liệu men sứ cao cấp, chậu rửa mặt KB-0990 có khả năng chống bám bẩn và giữ được độ sáng bóng lâu dài. Kích thước sản phẩm là 500x400x150 mm.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng/sản phẩm.

Chậu rửa mặt bàn đá đẹp bằng đá hoa cương

Với thiết kế đặc biệt, chậu rửa mặt bàn đá Granite sẽ tạo ra những đường vân vô cùng sắc nét và tinh tế và sang trọng, mang lại cho không gian sử dụng một vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Các mẫu đá hoa cương cũng rất đa dạng với nhiều hoa văn và màu sắc khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Không chỉ đẹp mắt, bàn đá hoa cương còn có khả năng chống thấm cực tốt và chống bám bẩn hiệu quả, giúp cho việc vệ sinh và bảo quản dễ dàng hơn. Những đường vân tỉ mỉ, chỉn chu càng làm nổi bật tính thẩm mỹ và sự hoàn hảo của sản phẩm, thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giá tham khảo: 1.100.000 – 1.700.000 đồng/sản phẩm.

Xem thêm: Lavabo đá cuội

Chậu rửa mặt bàn đá Marble sang trọng

Chậu rửa mặt bàn đá Marble là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Với đặc tính đá tự nhiên, mỗi chiếc chậu rửa mặt đều có những đường vân độc đáo và đẹp mắt. Sản phẩm được làm từ đá cao cấp, có độ bóng cao, chống thấm và khả năng chống trầy xước đáng kể.

Ngoài ra, đá Marble còn có khả năng chống bụi bẩn bám dính và dễ dàng vệ sinh, giúp chúng được sử dụng rộng rãi trong các không gian như nhà tắm, phòng tắm, khách sạn, nhà hàng… Lavabo đá tự nhiên không chỉ là sản phẩm tiện dụng mà còn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Giá tham khảo: 1.800.000 – 2.500.000 đồng/sản phẩm.

Chậu rửa mặt bàn đá nhân tạo

Chậu rửa mặt bàn đá nhân tạo là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính năng vượt trội của nó. Với chất liệu đá nhân tạo cao cấp, sản phẩm có độ bền và chống nước tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay môi trường.

Ngoài ra, chậu rửa mặt bàn đá nhân tạo còn có khả năng chống bám dính, chống ẩm mốc và bụi bẩn, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Thiết kế đơn giản, sang trọng và thân thiện với người dùng là những điểm cộng cho sản phẩm này.

Giá tham khảo: 1.300.000 – 1.800.000 đồng/sản phẩm.

Bài viết trên đây của Điêu Khắc Hùng Lam đã chia sẻ đến bạn 8+ mẫu chậu rửa mặt bàn đá đẹp được nhiều người sử dụng hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu chậu lavabo bàn đá phù hợp với nhu cầu và không gian phòng tắm của mình.