0

Tin tức

Cơ sở chuyên sản xuất và bán tượng đá Đức Mẹ giá rẻ tại Nha Trang

Điêu Khắc Huy Hùng 14/07/2022
Đánh giá post này

Trên thị trường hiện nay, tượng đá Đức Mẹ có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Tại cửa hàng bán tượng đá Đức Mẹ giá rẻ chúng tôi luôn có những mẫu thiết kế mang giá trị thẩm mỹ cao. Trong đó, tượng đá Đức Mẹ dang tay và tượng đá Đức Mẹ bồng Chúa là hai mẫu sản phẩm phổ biến.

NƠI BÁN TƯỢNG ĐÁ ĐỨC MẸ GIÁ RẺ

Maria hay còn thường được gọi là Đức Mẹ – người đã sinh ra Chúa Giê-su. Từ lâu, bà đã được Công giáo tôn kính và được nhìn nhận với một vị trí đặc biệt. Bên cạnh đó, Đức Mẹ cũng là nguồn cảm hứng vô tận trong các tác phẩm hội họa, âm nhạc và văn học. Trong đó, tượng đá Đức Mẹ là sản phẩm được nhiều người đón nhận và ưa chuộng nhất.

Với đội ngũ nghệ nhân tài hoa và hùng hậu có xuất thân từ làng nghề đá Non Nước. Chúng tôi chuyên bán tượng đá Đức Mẹ giá rẻ và chất lượng. Cung ứng cho khách hàng và thị trường số lượng tượng đá lớn hàng năm. Các mẫu tượng đá Đức Mẹ tại đây luôn được chúng tôi chế tác với nhiều chất liệu đá và tạo hình khác nhau. Đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng.

ban-tuong-da-duc-me-gia-re-huy-hung-276

Mẫu tượng Đức Mẹ bồng Chúa Giê-su bằng đá xanh Lục Yên Yên Bái.

Không những thế, những mẫu tượng đá Non Nước giá rẻ tại đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bởi các mức giá ưu đãi, cùng với mức chiết khấu cao. Đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

MUA TƯỢNG ĐÁ 18 VỊ LA HÁN TRẮNG

Ngoài các mẫu tượng đá Công giáo, cơ sở chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu tượng đá 18 vị La Hán đẹp. Tương truyền, La Hán là những đệ tử của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Họ được Đức Phật dặn dò ở lại thế gian để truyền giáo độ hóa chúng sinh.

da-my-nghe-huy-hung-290

Mẫu tượng đá Kỳ Tượng La Hán cưỡi voi.

Tuy ngày nay, mọi người thường mua tượng đá 18 vị La Hán trắng đầy đủ. Nhưng thực chất, La Hán ban đầu chỉ có 16 vị và 2 vị được thêm vào sau này. Trong đó, vị La Hán thứ 17 và 18 là La Hán Hàng Long và La Hán Phục Hổ. Họ được Hoàng đế Càn Long xác định và thêm vào. Cho đến nay, 18 vị La Hán tượng trưng cho tín ngưỡng đặc thù dân gian.

Cơ sở Hùng Lam là nơi chuyên chế tác và cung cấp các mẫu sản phẩm tượng đá mỹ nghệ đẹp. Với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng được sản xuất tại đây. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

MẪU TƯỢNG ĐÁ QUAN ÂM ĐẸP ĐỂ THỜ CÚNG NGOÀI TRỜI

Bên cạnh tượng đá 18 vị La Hán, tượng đá Quan Âm là một trong những sản phẩm phổ biến hiện nay. Đặc biệt là các mẫu tượng đá Quan Âm đẹp đứng trên đài sen thường được đặt ở ngoài trời.

ban-tuong-da-duc-me-gia-re-huy-hung-285

Thờ tượng đá Quan Âm giúp mang đến bình an cho các thành viên trong gia đình.

Ngài đứng trên đài sen với một tay ấn quyết, một tay cầm bình thanh tịnh chứa nước cam lồ. Trong đó, theo Phật giáo, nước cam lồ biểu trưng cho lòng từ bi. Nước cam lồ được tin rằng khi được tưới đến đâu là tình thương sẽ xuất hiện ở nơi đó. Làm mát mẻ và êm dịu cho mọi khổ đau của chúng sinh. Bên cạnh đó, hoa sen lại là loài hoa tượng trưng cho Phật giáo, mang ý nghĩa cho sự thanh khiết.

Tự hào là cơ sở chuyên cung cấp các mẫu tượng đá tôn giáo đẹp và chất lượng. Cũng như bán tượng đá Đức Mẹ giá rẻ, tượng đá Quan Âm. Nếu quý khách muốn biết thông tin chi tiết về các sản phẩm. Hãy liên hệ trực tiếp với cơ sở Hùng Lam chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CTA-DA-MY-NGHE-FINAL