0

Tin tức

Nơi mua tượng đá Phật A Di Đà đẹp và chất lượng

Điêu Khắc Huy Hùng 14/07/2022
Đánh giá post này

Tượng Phật A Di Đà là pho tượng quan trọng được thờ trong chánh điện ở các ngôi chùa. Việc tìm mua tượng đá Phật A Di Đà và thỉnh tượng về nhà để thờ cúng được các Phật tử quan tâm. Tượng Phật đá có rất nhiều kiểu dáng và các kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất.

MUA TƯỢNG ĐÁ PHẬT A DI ĐÀ TẠI NHA TRANG

Đức Phật A Di Đà là vị giáo chủ cõi Tây Phương Cực Lạc. A Di Đà theo tiếng Sankrit có nghĩa là vô lượng quang, vô lượng thọ. Vô lượng quang mang ý nghĩa Ngài có hào quang sáng suốt không lường. Vô lượng thọ nghĩa là tuổi sống lâu không có số lượng.

Ngài chính là hiện thân của sự cứu khổ, cứu nạn, cứu độ chúng sinh. Ngài giúp con người thoát khỏi kiếp trầm luân bể khổ bi ai. Các tín đồ đạo Phật còn thờ Phật A Di Đà để cầu mong sự bình yên và trường thọ.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua tượng đá Phật A Di Đà thì cơ sở Hùng Lam chúng tôi là một cơ sở hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất tượng Phật uy tín. Tất cả các sản phẩm nơi đây đều được chế tác và điêu khắc công phu và tỉ mỉ.

da-my-nghe-huy-hung-270

Phật A Di Đà chính là hiện thân của sự cứu khổ, cứu nạn, cứu độ chúng sinh.

Bên cạnh việc chế tác các sản phẩm tượng bằng đá, chúng tôi còn cung cấp các loại đá mỹ nghệ. Nếu quý khách đang tìm mua đá vàng carot Nha Trang thì nơi đây chính là sự lựa chọn hợp lý.

MẪU CON TIỆN ĐÁ ĐẸP MÀU VÀNG CAROT

Điểm nhấn bắt mắt nhất của cầu thang là được trang trí bởi những con tiện đá đẹp. Chúng được điêu khắc bằng đá tự nhiên. Được thiết kế theo nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Mỗi một mẫu sản phẩm con tiện đá đều mang đến một vẻ đẹp riêng biệt. Vì được chế tác bằng đá tự nhiên nên sản phẩm rất chắc chắn và có độ bền vượt trội.

mua-tuong-da-phat-a-di-da-huy-hung-544

Mẫu con tiện đá bằng đá vàng carot.

Trưng bày sản phẩm bằng đá màu vàng carot này càng làm nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài được sử dụng để trang trí, sản phẩm cũng góp một phần ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Bởi đá tự nhiên được hình thành hang triệu năm ở sâu trong long đất. Vì vậy, chúng đã hấp thụ những tinh hoa của đất trời, mang may mắn đến cho gia chủ.

Đá vàng carot là một loại đá tự nhiên có màu sắc rất bắt mắt người nhìn. Có thể điêu khắc ra tượng, đồ trang sức phong thủy hoặc làm con tiện. Xưởng đá vàng carot Thanh Hóa đã sử dụng loại đá này điêu khắc cho ra nhiều sản phẩm. Với nhiều hình thù khác nhau tiêu biểu như: tượng Tỳ Hưu đá vàng carot, tượng sư tử đá,…

MẪU TƯỢNG ĐÁ CHĂM ĐẸP – NỀN ĐIÊU KHẮC CỔ CHĂMPA

Những mẫu tượng đá Chăm đẹp, trông rất bắt mắt ta thường thấy ở thân hoặc chân tháp Chăm hay còn gọi là tháp Chăm-pa. Đây là một công trình thuộc tín ngưỡng tôn giáo của dân tộc Chăm.

Điêu khắc Chăm-pa có hai loại hình thức đó là phù điêu và tượng. Trong đó có các mẫu tượng đá tiêu biểu và điển hình như thần voi, sư tử, chim thần Garuda… Bằng đôi tay tài hoa và điêu luyện của người nghệ nhân điêu khắc. Họ đã thổi hồn vào những khối đá vô tri vô giác thành những bức tượng tinh xảo và độc đáo.

mua-tuong-da-phat-a-di-da-huy-hung-230

Tượng đá thần voi trong nghệ thuật điêu khắc Chăm-pa.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chế tác đá mỹ nghệ cùng đội ngũ thợ tay nghề cao. Cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ Hùng Lam hiện đang là đơn vị được nhiều người biết đến bởi chất lượng sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua tượng đá Phật A Di Đà đẹp và chất lượng. Hãy liên hệ ngay đến cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Hùng Lam để được tư vấn miễn phí.

CTA-DA-MY-NGHE-FINAL