0

Tin tức

So sánh giá bồn tắm đá tự nhiên và bồn tắm đá cẩm thạch

Điêu Khắc Huy Hùng 14/07/2022
Đánh giá post này

Bồn tắm đá là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm và ưa chuộng hiện nay. Bởi chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và giá trị thẩm mỹ của nó. Không những vậy, giá bồn tắm đá tự nhiên tương đối rẻ hơn các sản phẩm khác. Nhưng thời gian sử dụng bồn tắm đá lại lâu dài hơn.

GIÁ BỒN TẮM ĐÁ TỰ NHIÊN

Người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng đều khá quan tâm đến vấn đề phong thủy. Sử dụng đá trong nhà giúp mang lại cho gia chủ may mắn, tài lộc. Bởi đá hình thành hàng triệu năm trong lòng đất, hấp thụ được tinh túy của đất trời. Vì vậy, gia chủ cần lưu tâm khi trang bị những món đồ cần thiết.

Trong nội thất nhà tắm, bồn tắm là một trong những thiết bị rất quan trọng. Sự có mặt của chiếc bồn tắm như 1 điểm nhấn nổi bật và cuốn hút của căn phòng. Bồn tắm đá thường được làm từ đá tự nhiên, đá nhân tạo, đá cẩm thạch,… Tuy nhiên, giá bồn tắm đá tự nhiên thường có rẻ hơn.

gia-bon-tam-da-tu-nhien-huy-hung-0001

Sự có mặt của chiếc bồn tắm như 1 điểm nhấn nổi bật và cuốn hút của căn phòng.

Xưởng phù điêu đá Hùng Lam Đà Nẵng chuyên gia công các mẫu bồn tắm bằng đá. Mỗi sản phẩm tại đây đều được chế tác thủ công từ đá nguyên khối.

MẪU ĐÀI PHUN NƯỚC GIÁ RẺ

Đài phun nước là sản phẩm đang rất được nhiều người ưa chuộng. Đài phun nước được sử dụng để trang trí cho các công trình. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay sáng tạo của con người và thiên nhiên. Nó giúp con người chúng ta có thể xua tan đi những mệt nhọc. Tiếng nước rơi nghe vui tai, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy sống động. Đài phun nước được thiết kế khớp nối nên chỉ cần lắp ghép lại là vững chắc.

Tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng đài phun nước của quý khách. Chúng tôi luôn mang đến những mẫu đài phun nước giá rẻ, nhiều kiểu dáng đa dạng. Phù hợp với sở thích và nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

da-my-nghe-huy-hung-7

Đài phun nước là sản phẩm đang rất được nhiều người ưa chuộng.

Cơ sở đá mỹ nghệ Phú Yên cung cấp nhiều mẫu đài phun nước nghệ thuật đẹp hiện đại. Các mẫu thiết kế đài phun nước tại đây được chế tác bởi các nghệ nhân tài hoa và lành nghề.

BÁN BỒN TẮM ĐÁ CẨM THẠCH ĐẸP

Hiện nay, để tìm nơi bán bồn tắm đá cẩm thạch, đá tự nhiên không khó. Nhưng để chọn được một bồn tắm ấn tượng và chất lượng luôn là điều được nhiều người quan tâm. Hiểu được tâm lý của khách hàng, cơ sở Hùng Lam luôn cho ra mắt nhiều mẫu bồn tắm mới. Kiểu dáng, màu sắc đa dạng và phong phú giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

Xét về tính thẩm mỹ, bồn tắm đá cẩm thạch (đá marble) lại vượt trội hơn chất liệu đá tự nhiên. Đá cẩm thạch không có tính đồng nhất nên không thể có 2 tấm đá giống như nhau được. Nét đẹp của mỗi tấm đá cẩm thạch đều rất lôi cuốn, hoang dã nhưng lại rất sang trọng.

gia-bon-tam-da-tu-nhien-huy-hung-501

Đá cẩm thạch không có tính đồng nhất nên không thể có 2 sản phẩm đá có vân giống như nhau được.

Tuy nhiên, mặc dù có nhiều ưu điểm về vẻ ngoài nhưng độ bền của cẩm thạch lại kém xa đá tự nhiên. Nếu như cẩm thạch mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng thì đá tự nhiên lại mang vẻ mộc mạc, đơn sơ. Bồn tắm đá tự nhiên mang lại cho người sử dụng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, tạo nên một không gian mới lạ. Vì vậy, giá bồn tắm đá tự nhiên thường thấp hơn bồn tắm đá cẩm thạch.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm bằng đá mỹ nghệ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CTA-DA-MY-NGHE-FINAL