Ý Nghĩa Phong Thủy Tượng Voi Là Gì? Cách Thỉnh Voi Về Nhà

quantriweb 19/10/2022
Đánh giá post này

Ý nghĩa phong thủy tượng voi là thu hút tài lộc, bảo vệ bình an cho gia đình, giúp công việc thành công, phát triển. Tuy nhiên, để phát huy hết những ý nghĩa này, bạn cần phải biết cách sử dụng vật phẩm, vì nếu đặt nó không đúng chỗ hoặc sai hướng, bạn sẽ gặp xui xẻo trong cuộc sống. Thay vào đó, bạn sẽ được hỗ trợ trên nhiều phương diện để có một cuộc sống hạnh phúc hơn, hạnh phúc hơn, giàu có hơn.

Xem thêm:

Voi phong thủy là gì?

Hình ảnh con voi phổ biến trong nhiều nền văn hóa và thần thoại khác nhau và nó là biểu tượng của nhiều quốc gia, đặc biệt là châu Á và châu Phi. Hình ảnh của voi cũng được mô tả trong các bức tranh, tác phẩm điêu khắc, âm nhạc, phim ảnh và nhiều tác phẩm nghệ thuật khác, và điểm chung của tất cả các nền văn hóa là tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau. Voi, bao gồm cả Ấn Độ và các nước Đông Nam Á.

Voi phong thủy là gì?

Voi phong thủy là gì?

Voi được gọi là “Tướng quân” trong tiếng Hán có nghĩa là “Tể tướng”. Vì vậy, tượng voi phong thủy được mô phỏng theo hình tượng con voi. Tượng voi phong thủy tượng trưng cho sức mạnh, sự cẩn trọng, sức sống và sự tự tin. Nếu đặt tượng phong thủy trong nhà, cơ sở kinh doanh sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Ý nghĩa phong thủy tượng voi là gì?

Thực tế, voi là loài vật tượng trưng cho sức mạnh, sự may mắn và trí tuệ. Vì vậy, dùng tượng voi có thể thu hút sự giàu có cho gia đình.

Voi có thân dài để hút nước, nhưng trong Phong thủy, nước tượng trưng cho sự giàu có. Vì vậy, muốn công việc thuận lợi, tài lộc đầy đủ thì nên đặt tượng phong thủy ở phòng khách hoặc phòng làm việc.

Đối với những cặp vợ chồng muốn “con cháu đầy đàn” thường đặt tượng phong thủy trong phòng ngủ. Vì voi là loài có tập tính sinh sản rất đặc biệt, chúng không có mùa giao phối riêng. Đây cũng là loài động vật thường dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con non của mình. Do đó, tượng voi còn mang đến không khí đầm ấm cho gia đình.

Ý nghĩa phong thủy tượng voi là gì?

Ý nghĩa phong thủy tượng voi là gì?

Bên cạnh đó, loài voi được biết đến với bản tính hiền lành, do đó tượng voi phong thủy còn mang biểu tượng hòa thuận và êm ấm. Ẩn trong mình voi là một nguồn năng lượng tích cực, sẽ giúp giải quyết những bất hòa giữa các thành viên trong gia đình. 

Voi cũng là một loại động vật thông minh. Đặt tượng voi ở bàn học còn giúp con cái được khai sáng đầu óc, thông minh và dễ dàng đỗ đạt ở vị trí cao.

Cách sử dụng các biểu tượng phong thủy để thu hút sự giàu có

Trước hết, để có thể chọn mua voi phong thủy hút tài lộc, bạn nên tham khảo chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng và mệnh của gia chủ.

Tượng voi phong thủy bằng gốm sứ

Nó thường được dùng làm vật để hóa giải sát khí, tà khí xung quanh gia đình. Vì vậy, người ta thường để tượng voi phong thủy ở nhà để mang lại bình an cho gia đình. Chất liệu gốm sứ phù hợp với những người được ví như vàng.

Tượng voi phong thủy bằng gốm sứ

Tượng voi phong thủy bằng gốm sứ

Tượng voi bằng gỗ

Chức năng chính của tượng voi gỗ là mở mang con đường sự nghiệp và mang lại may mắn trong công việc cho gia chủ. Chất liệu gỗ hợp với gia chủ mệnh hỏa, vì mộc sinh hỏa.

Thỉnh tượng voi bằng gỗ sẽ giúp con đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở hơn.

Tượng voi bằng gỗ

Tượng voi bằng gỗ

Tượng voi phong thủy bằng đá

Chức năng chính của đá phong thủy là thu hút nhiều tài lộc, tiền tài cho gia chủ. Đồng thời là vật liệu được nhiều gia chủ yêu thích bởi độ bền, đẹp và chất lượng tốt nhất. Phù hợp với những người mệnh kim, vì đá thuộc mệnh kim sinh thổ.

Tượng voi bằng kim loại

Tượng voi bằng kim loại

Tượng voi bằng kim loại

Đặt tượng voi bằng kim loại đúng phương hướng để giúp trẻ được thông minh sáng tạo hơn. Tượng voi phong thủy mang nguồn năng lượng tích cực. Nếu đặt ở phía tây theo sơ đồ Bát Quái sẽ giúp trẻ học đâu nhớ đó.

Cách thỉnh voi phong thủy

Sau khi đã chọn được hình tượng phong thủy phù hợp với mệnh của mình và đúng mục đích thì bạn nên chọn không gian và hướng đặt tượng phù hợp.

Thông thường, các biểu tượng phong thủy thường được đặt trong phòng khách để mang lại sự bình an, hòa thuận và hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình.

Cách thỉnh voi phong thủy

Cách thỉnh voi phong thủy

Đối với nhà gần sông suối, nên đặt vòi hướng ra sông, hồ để thu hút năng lượng nước. Hình ảnh giống như một chú voi đang hút tài lộc, phú quý cho chủ nhân.

Voi cũng có khả năng sinh sản tốt. Vì vậy, những gia đình muốn có con nên đặt tượng phong thủy ở nơi sạch sẽ, thoáng mát trong phòng ngủ.

Các khu vực quay mặt về hướng Tây thường không thích hợp cho trẻ em. Vì vậy, nên đặt voi con ở hướng đó để hóa giải năng lượng xấu, tạo năng lượng tiêu cực, giúp trẻ học hành thuận lợi.

Hy vọng những chia sẻ trên đây vềý nghĩa phong thủy tượng voi và cách thỉnh tượng voi phong thủy về nhà có thể giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm hoặc đặt mua hàng, hãy liên hệ ngay với cửa hàng Điêu Khắc Hùng Lam theo số điện thoại 0337 79 68 79 – 0763 79 68 79 để được phục vụ chu đáo và tận tình nhất. Chân thành cảm ơn!